lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 19 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

AI จะเปลี่ยนภูมิทัศน์โฆษณาดิจิทัลตลอดกรุนด์ฟอส Econsultancy

relievedbarrel1
relievedbarrel1 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
AI ได้รับการลงโทษที่ไม่เหมาะสม ส่วนใหญ่บทสนทนาในหัวข้อมีแนวโน้มที่จะหมุนรอบการสูญเสียงานและความซ้ำซ้อนของแรงงานมนุษย์ เดอะซันเดย์ไทมส์ถึงแม้จะมีการจัดทำรายชื่องานที่น่าจะเป็นระบบอัตโนมัติในปีต่อ ๆ ไปเนื่องจากปัญญาประดิษฐ์ แม้ว่างานบางอย่างอาจมีความเสี่ยงสูงกว่างานอื่น ๆ แต่คาดว่าผู้ที่อยู่ในโฆษณามีโอกาสเพียง 3.8% ที่จะถูกแทนที่ด้วยเครื่องในความเป็นจริง AI จะทำงานร่วมกับเราไม่ใช่กับเราทำให้กระบวนการทางธุรกิจของเรามีความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้น อินโฟซิสซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านบริการด้านเทคโนโลยีได้เผยแพร่รายงานที่ระบุถึงความเชื่อมโยงระหว่างรายได้และการใช้เทคโนโลยี AI ในธุรกิจ แม้ว่าจะมีกรณีของการสูญเสียงานเนื่องจากระบบอัตโนมัติเช่นการปลดพนักงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ General Electricแต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ของผู้ตัดสินใจ 1,600 คนที่ได้รับการสำรวจโดยอินโฟซิส 85% ตอบว่าพวกเขาตั้งใจที่จะฝึกอบรมพนักงานให้ใช้ AI และ บริษัท เหล่านั้นที่เปลี่ยนงานด้วยเทคโนโลยีใหม่ 80% ระบุว่า พวกเขากำลังมองหาที่จะฝึกอบรมคนงานใหม่ กว่าสามในสี่ (76%) ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวต่อไปว่า AI จะเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จขององค์กรของพวกเขาและ 64% เชื่อว่าอนาคตของธุรกิจของพวกเขาขึ้นอยู่กับการยอมรับและการใช้เทคโนโลยีในรายงานฉบับนี้ผู้ใช้ AI ก่อนหน้านี้เปิดเผยว่าพวกเขามีประสบการณ์การเติบโตที่รวดเร็วขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาและให้เหตุผลว่านี่เป็นการนำไปใช้และใช้ปัญญาประดิษฐ์ ในหลายกรณีจะช่วยให้นักการตลาดสามารถดำเนินการและวิเคราะห์ในระดับที่ไม่สามารถเข้าใจจิตใจมนุษย์ได้ ด้วยความนึกคิดนี้มีแนวโน้มว่า AI จะปรับปรุงบทบาทงานของเราให้ดีขึ้นกว่าการนำไปใช้อย่างสิ้นเชิงและทำให้คนมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการทำงานมากกว่าที่จะจมอยู่กับการบริหารงานแบบรายวัน นอกจากนี้เรายังไม่สามารถโต้แย้งข้อเท็จจริงได้ว่า AI เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันแล้วเมื่อต้นคริสต์มาสเห็นพื้นหลังของ Amazon Echo ในตลาดและก่อนที่เทคโนโลยีที่ใช้งานด้วยเสียงจะกลายเป็นบรรทัดฐานได้อย่างแท้จริง ในความเห็นของฉันเป็นสิ่งสำคัญที่เรามองหาโอกาสที่ AI แสดงให้เราเห็นมากกว่ากลัวที่เลวร้ายที่สุดและคาดการณ์ความเศร้าโศกเศร้าที่เครื่องใช้ทั่วโลก ถ้าเรามองย้อนกลับไปดูโลกโฆษณาดิจิทัลเราจะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีมีความคืบหน้ามากเพียงใด ในอดีตผู้เผยแพร่โฆษณาและนักการตลาดเพียงแค่คาดเดาเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคจากนั้นจึงนำเทคโนโลยีที่สามารถกำหนดเป้าหมายและแสดงโฆษณาไปยังบุคคลบางกลุ่มโดยอิงจากพฤติกรรมออนไลน์ของตน วันนี้การโฆษณาออนไลน์มีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่ประเภทอุปกรณ์ตลอดจนหมวดหมู่เว็บไซต์และสังคมศาสตร์ที่มักไม่ค่อยสอดคล้องกับผู้ดูบนหน้าเว็บ วิธีการแบบนี้นำไปสู่การรับรู้เชิงลบต่อการโฆษณาแบบดิจิตอลในหมู่ผู้บริโภคและเป็นผลิตภัณฑ์สองชิ้นทำให้เกิดความชุกของการปิดกั้นโฆษณา ที่นี่ AI สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริง ตัวอย่างเช่นวัตสันของไอบีเอ็มสามารถทำงานได้หลายพันหน้าต่อวินาทีการวิเคราะห์ข้อมูลทุกชิ้นที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาทุกชิ้นที่สร้างขึ้น ที่ AdYouLike เราทราบถึงความสามารถทั้งหมดของเครื่องมือนี้เนื่องจากเราได้ขยายพื้นที่ AI ไปใช้ Watson เพื่อสร้างการกำหนดเป้าหมายตามความหมายที่ดีขึ้นสำหรับการโฆษณาเนทีฟ จากสิ่งที่เราได้เห็นประสิทธิภาพของมันน่าประทับใจอย่างแท้จริง แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อมูลนี้วัดความรู้สึกที่แสดงออกบนหน้าเว็บและแม้แต่การวัดอารมณ์เช่นความสุขและความโกรธ นอกเหนือจากการให้รายละเอียดในระดับละเอียดแล้ววัตสันสามารถส่งมอบได้แบบเรียลไทม์ซึ่งหมายความว่าแคมเปญสามารถปรับเปลี่ยนได้ทันทีเพื่อให้เกิดผลสูงสุดแม้ว่า AI จะเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมการโฆษณาโดยรวม แต่ฉันเชื่อว่าการโฆษณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นประโยชน์มากที่สุด เนื่องจากโฆษณาเนทีฟขึ้นอยู่กับบริบทที่มีการให้บริการเทคโนโลยี AI จะช่วยเพิ่มระดับการกำหนดเป้าหมายไปที่ deliv ered และมั่นใจว่าโฆษณาจะอยู่ในหน้าขวาที่แสดงความรู้สึกที่ถูกต้องในท้ายที่สุดการใช้ AI ในการโฆษณาจะทำให้ผู้ใช้ปลายทางได้รับโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องมากขึ้นซึ่งจะไม่สนับสนุนให้พวกเขาบล็อกโฆษณาทั้งหมดและสิ่งที่พวกเขาต้องการจะโต้ตอบและมีส่วนร่วมด้วย เนื่องจากเทคโนโลยีนี้ได้ถูกนำออกไปแล้ว บริษัท จำเป็นต้องดำเนินการเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด อ่านเพิ่มเติม: รับทำ SEO
  • การตลาดในยุคของปัญญาประดิษฐ์
  • 15 ตัวอย่างของปัญญาประดิษฐ์ในด้านการตลาด
  • em> ตัวอย่างซอฟต์แวร์การตลาด AI-powered จำนวน 10 ตัว
  • 1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    CATEGORY

    Pre-order ขายส่งยกแพ็ค [1530]
    ์ร้านkidzmniashop

    CONTACT US

    0982691491
    facebook

    เข้าร่วมร้านค้า

    ร้านkidzmania
    ร้านkidzmania
    www.kidzmaniashop.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    TRACKCODE

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม120,928 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด31,366 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท28 ก.ค. 2560


    Line ID : kidzmaniashop 

    โทร 098-2691491



    Go to Top